ผู้เล่น World of Warcraft ได้รับ Keystone Master โดยไม่ต้องทำ Ruby Life Pools

World of Warcraft Dragonflight

World of Warcraft Dragonflight

ตามที่แฟน เกมออนไลน์ World of Warcraft ส่วนมากกล่าวว่า Ruby Life Pools เป็น Dungeon ที่มีคนชื่นชอบน้อยที่สุดของ Dragonflight และผู้เล่นคนหนึ่งถึงกับหลีกเลี่ยงการเข้าไปในตัวอย่างทั้งหมดเพื่อไปยัง Mythic Keystone Master ในขณะที่ส่วนขยายของ World of Warcraft ทุกครั้งจะมีการโจมตีและ Dungeon อันเป็นเอกลักษณ์

ตั้งแต่ Throne of Thunder ใน Mists of Pandaria ไปจนถึง Ulduar ใน Wrath of the Lich King สิ่งที่ตรงกันข้ามนั้นเป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอน การผ่าน Kings’ Rest ใน Battle for Azeroth ในช่วงเปิดฤดูกาลแรกของส่วนเสริมเป็นประสบการณ์ที่หลายคนอยากจะลืม และน่าเสียดายที่ Ruby Life Pools มีความเหมือนกันกับ Kings’ Rest มากกว่า Mists of Tirna Scithe

แม้จะผ่านการเนิร์ฟแล้ว Ruby Life Pools ถือว่าน่าเบื่อมากเมื่อเทียบกับ Dungeon อื่นๆ ใน Dragonflight เนื่องจากซีซั่น 2 จะมุ่งเน้นไปที่อีกสี่ตัวอย่างที่ยังไม่ได้เปิดตัว Keystone ผู้เล่น World of Warcraft ยินดีที่จะเห็น Ruby Life Pools ออกจากบัญชีรายชื่อ – อย่างน้อยก็ชั่วคราว

ผู้เล่นชื่อ ProjectN0va ได้ยกระดับความไม่ชอบ Ruby Life Pools ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด และจัดการเพื่อรับรางวัล Keystone Master สำหรับ Dragonflight Season 1 โดยที่ไม่เคยเล่น Ruby Life Pools เสร็จเลยสักคีย์เดียว

ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อระบบการจัดอันดับได้รับการแนะนำในแพตช์หลักแรกของ Shadowlands ก่อนซีซัน 2 ผู้เล่นเกมออนไลน์ World of Warcraft คาดว่าจะผ่าน Dungeon ทั้งแปดที่ระดับ 15 ได้ทันเวลา

เนื่องจาก Ruby Life Pools เป็นที่เลื่องลือว่าใช้เวลาสามชั่วโมงในการพิชิตกลุ่มผู้ค้นพบ Dungeon ที่โชคร้ายในสัปดาห์ที่ 2 ของ Dragonflight Season 1 จึงไม่แปลกใจที่มีคนทุ่มเทมากพอที่จะบรรลุผลสำเร็จของ Keystone Master โดยที่ไม่สนใจ Dungeon เลย น่าเสียดาย

ตามที่ได้ระบุไว้ในความคิดเห็นของเธรดของ ProjectN0va Ruby Life Pools ล้มเหลวในแง่ของการออกแบบ Dungeon  เมื่อเทียบกับมาตรฐานระดับสูงที่ผู้เล่นคาดหวังจาก Blizzard

ชุมชนได้สังเกตเห็นปัญหาหลายอย่างแล้วในช่วงเบต้าของ Dragonflight และน่าเสียดายที่ยังคงมีอยู่แม้ในเซิร์ฟเวอร์จริง รายชื่อ Dungeon ใหม่ใน Dragonflight ซีซั่น 2 อาจทำให้ Blizzard มีโอกาสปรับแต่ง Ruby Life Pools และแนะนำเวอร์ชั่นที่ดีกว่าสำหรับซีซั่น 3 อีกครั้ง