การรั่วไหลของ Genshin Impact เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ Arlecchino

Genshin Impact

Genshin Impact

การรั่วไหลของ เกมออนไลน์ Genshin Impact ใหม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครยอดนิยมชื่อ Arlecchino ซึ่งคาดว่าจะเป็นหนึ่งในตัวร้ายหลักในอนาคต Arlecchino เป็นหนึ่งใน Eleven Fatui Harbingers ซึ่งเป็นบุคคลที่ทรงพลังอย่างยิ่งที่ทำงานให้กับ Snezhnaya Archon, Tsaritsa ที่มีชื่อเสียง

Snhezhnaya คาดว่าจะเป็นภูมิภาค Genshin Impact แห่งสุดท้ายที่จะปลดล็อค และผู้เล่นมักจะได้พบกับ Harbingers ทั้งหมดก่อนที่จะประลองดาบกับ Tsaritsa ตัวอย่าง “A Winter Night’s Lazzo” อันโด่งดังได้เปิดเผยรูปลักษณ์ของ Harbingers ทั้งหมด

โพสต์ใหม่ใน subreddit ของ Genshin Impact Leaks ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของ Arlecchino จากการรั่วไหล การออกแบบของเธอจะมีธีมสีขาวดำพร้อมรายละเอียดสีแดงซึ่งอาจหมายถึงดวงตาของเธอ Fatui Harbinger นี้จะมีเสื้อโค้ทหางปลาและรองเท้าส้นขนาดปกติด้วย

แฟน ๆ ดูตื่นเต้นมากกับการรั่วไหลเมื่อพิจารณาว่า Arlecchino มีข่าวลือว่าเป็นหนึ่งในสอง Harbingers ที่จะปรากฏใน Fontaine Archon Quest ซึ่งจะมาพร้อมกับภูมิภาคหลักถัดไป อีกคนหนึ่งดูเหมือนจะเป็น Sandrone ลึกลับซึ่งเป็นที่รู้จักจากการวิจัยของเธอเกี่ยวกับ Ruin Machines

การรั่วไหลของ เกมออนไลน์ Genshin Impact อีกครั้งได้เปิดเผยว่า Arlecchino เป็น Fatui Harbinger ที่ทรงพลังที่สุดเป็นอันดับสี่ ในขณะที่ Fatui Harbingers สองคนในสิบเอ็ดคนเข้าร่วมรายชื่อที่เล่นได้ แต่ก็ยังไม่มีข่าวลือที่น่าเชื่อถือว่า Arlecchino จะทำตามรูปแบบเดียวกัน Tartaglia หนึ่งในสองคนเปิดเผยว่าแม้ว่า Arlecchino จะรับผิดชอบในองค์กรอย่างจริงจัง

ตัวละครนี้รู้จักกันในชื่อ “The Knave” ซึ่งดูแลสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า House of the Heart ใน Snezhnaya ซึ่งเลี้ยงดูสมาชิก Fatui ที่มีชื่อเสียงหลายคน ผู้เล่นอาจต้องรอการมาถึงของ Fontaine เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครเหล่านี้ หาก Genshin Impact ยังคงดำเนินต่อไปด้วยรูปแบบปกติของการปล่อยภูมิภาคหลักใหม่ๆ ผู้เล่นสามารถคาดหวังว่าการอัปเดต Fontaine ครั้งแรกจะออกประมาณกลางเดือนสิงหาคม

ภูมิภาคนี้ดูเหมือนจะตั้งอยู่ทางเหนือของทะเลทราย Sumeru ที่เพิ่งเปิดตัวและทางตะวันตกของประเทศ Liyue ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือมากมายที่บอกใบ้ถึงตัวละครตัวแรกที่ดูเหมือนว่าจะมาถึง Fontaine หนึ่งในนั้นคือ Wriothesley ที่เพิ่งรั่วไหลออกมาซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้ใช้ Cryo ระดับห้าดาวรายใหม่